Đối với những người làm trong lĩnh vực đóng gói và logistics, thì cụm từ "slip sheet" đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên để thực sự hiểu sâu về slip sheet thì bạn cần nhiều hơn là cụm từ "slip sheet là tấm lót để kéo đẩy hàng hóa..."

Tấm Slip sheet là gì?
Tấm Slip sheet là gì?

Slip sheet là tấm đỡ hàng / lót hàng dùng để thay thế cho pallet khi xuất khẩu. Slip sheet có loại giấy gọi là Kraft Slip Sheet và nhựa là Plastics Slip Sheet. Việc thay thế pallet bằng tấm slip sheet giúp giảm mạnh chi phí đóng gói và cước vận chuyển. Vì tấm slip sheet mỏng hơn pallet nên tăng không gian chứa hàng trong container thêm 10% (đồng nghĩa cước vận chuyển giảm 10%). Giá thành 1 tấm slip sheet chỉ bằng 1/3 hoặc ¼ so với pallet.

Slip sheet thay cho pallet gỗ: Hiện tại hầu hết pallet gỗ dùng cho xuất khẩu đều cần được hung trùng bằng hóa chất hoặc xử lý nhiệt. Việc xử lý nhiệt sẽ tốn kém và không phải lúc nào cũng đạt yêu cầu. Trong khi với cách xử lý hóa chất thì sẽ còn lưu lại dư lượng chất cấm…Với tấm slip sheet, vấn đề này sẽ được xử lý triệt để.

Slip sheet thay cho pallet nhựa: Nhiều tập đoàn lớn đang có chính sách là giảm phát thải nhựa ra môi trường. Do đó việc chuyển từ pallet nhựa one-way sang slip sheet là một giải pháp hữu ích. Ngay cả khi các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa đi các nước Âu Mỹ với tấm slip sheet nhựa thì việc giảm phát thải nhựa sẽ được giảm lên đến 90% so với sử dụng pallet truyền thống.

Tấm slip sheet thay cho pallet
Tấm slip sheet thay cho pallet

Tại sao bạn nên sử dụng slip sheet từ công ty Sunstream Việt Nam? Sunstream là đại lý phụ kiện xe nâng Cascade, trong đó bộ càng kẹp Push Pull hoặc Roller Forks là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng với tấm slip sheet. Nhờ vậy, Sunstream hiển nhiên là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất khu vực Asian về việc sử dụng tấm slip sheet. Nhờ đó sẽ luôn đảm bảo đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.

Sunstream Việt Nam cũng là công ty đầu tiên kinh doanh tấm slip sheet tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm (trước những năm 2000, slip sheet được gửi kèm vật tư đóng gói từ các nước khác về VN do các chi nhánh ở nước ngoài chuyển về). Do đó Sunstream luôn có khả năng xử lý những vấn đề phát sinh khi sử dụng tấm slip sheet thay cho pallet.

Tư vấn slip sheet với push pull / phụ kiện xe nâng: 0919.551.539 Thắng (Kenji).

Chat hỗ trợ
Chat ngay

Call: 0919.730.539

Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; MST: 0314071851; 61C đường 15, KP Vĩnh Thuận, P Long Bình, Q9, TP. HCM. Đại diện: Trần Văn Đồng - GĐ | hotline: 0919730539 | [email protected]
Chính sách & Quy định chung; Quy định và hình thức thanh toán; Chính sách vận chuyển, giao nhận; Chính sách bảo hành;
Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền; Chính sách bảo mật thông tin;